CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, TOPMEAL xin gửi tới Quý khách hàng Quy định đổi trả sản phẩm như sau:
- TOPMEAL sẽ đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng đối với sản phẩm lỗi, hỏng khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện sau:
- Khách hàng khiếu nại trong thời gian quy định: Trong vòng 4h kể từ lúc nhận hàng.
- Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàngvà mang theo sản phẩm.
TOPMEAL không xử lý các khiếu nại đối với sản phẩm bị hư hỏng không do lỗi của Công ty.
- Trong trường hợp được đổi sản phẩm: Khách hàng được quyền chọn sản phẩmkhác có giá trị tương đương. Tuy nhiên:
- Trường hợp, giá trị sản phẩm được đổi lớn hơn: Khách hàng phải bù phần chênh lệch giá trị;
- Trường hợp, giá trị sản phẩm được đổi nhỏ hơn: Công ty sẽ hoàn trả phần chênh lệch lại cho khách hàng.
Giá trị sản phẩm đổi bằng đúng giá trị trên hóa đơn mua hàng.
- Trường hợp khách hàng muốn làm thủ tục hoàn lại tiền, giá trị tiền sẽ bằng đúng giá trị của hàng hóa đó trên hóa đơn mua hàng.
TOPMEAL hân hạnh được phục vụ quý khách.